CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả các dịch vụ, sản phẩm do VNDATA cung cấp đến quý khách đều được đi kèm với chính sách bảo hành, hỗ trợ tận tâm với các điều khoản tùy từng nhóm riêng.

Chính sách này nhằm giải thích chi tiết các thông tin mà quý khách thắc mắc khi chuẩn bị đăng ký hoặc đang sử dụng dịch vụ. Ngoài ra xin mời quý khách tham khảo thêm Chính sách bảo mật (https://vndata.vn/chinh-sach-bao-mat/) và điều khoản sử dụng (https://vndata.vn/chinh-sach-su-dung-dich-vu/) của VNDATA.

Đối với dịch vụ thuê VPS, thuê Server, thuê chỗ đặt máy chủ:

– Thời gian bảo hành là trong suốt quá trình sử dụng của quý khách, tùy vào chu kỳ của hợp đồng thuê dịch vụ.
– Trong quá trình sử dụng dịch vụ, khi xảy ra bất kỳ sự cố nào liên quan đến hệ thống quý khách sẽ được hỗ trợ ngay lập tức sau khi chúng tôi tiếp nhận thông tin sự cố.

Đối với các sản phẩm mua bán hàng hóa, thiết bị:

Các sản phẩm mua bán sẽ được áp dụng chính sách bảo hành từ 12 đến 36 tháng tùy nhãn hiệu, tình trạng và chính sách của nhà sản xuất.

  • VNDATA hỗ trợ bảo hành tận nơi các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đến quý khách.
  • Thời gian bảo hành trong vòng 48h kể từ thời điểm chúng tôi tiếp nhận thông tin.
  • Thời gian trả bảo hành sẽ tùy thuộc vào tình trạng lỗi của sản phẩm thiết bị và tình trạng hàng hóa sẳn sàng của nhà sản xuất liên quan.
  • VNDATA cam kết cho quý khách mượn thiết bị tương đương để sử dụng tạm thời trong thời gian chờ đợi bảo hành hoàn tất.

Chính sách đền bù khi có hư hỏng, sự cố:

  • Khi sự cố xảy ra kéo dài, tùy vào nguyên nhân và hạng mục cụ thể, VNDATA sẽ có chính sách đền bù theo mức sau đây:

Hạng Mục

Chính sách giảm trừ

UPS và các điều kiện nguồn, điều hoà, thiết bị mạng, hạ tầng

Tổng thời gian gián đoạn trong tháng ≥ 24 giờ,

Cứ mỗi 02 giờ gián đoạn sẽ giảm trừ 02 ngày cước của tháng kế tiếp.

Lỗi truy cập Internet

Tổng thời gian gián đoạn trong tháng ≥ 24 giờ,

Cứ mỗi 04 giờ gián đoạn sẽ giảm trừ 2 ngày cước của tháng kế tiếp.

Lỗi linh kiện phần cứng

Tổng thời gian gián đoạn trong tháng ≥ 24 giờ, Cứ mỗi 04 giờ gián đoạn sẽ giảm trừ 01 ngày cước của tháng kế tiếp.

Lỗi thiết bị trong trường hợp phải mang máy đi bảo hành hoặc thay thế máy khác

Tổng thời gian gián đoạn trong tháng ≥ 24 giờ, Cứ mỗi 04 giờ gián đoạn sẽ giảm trừ 02 ngày cước của tháng kế tiếp.

Liên hệ bảo hành, bảo trì:

Quý khách hàng liên hệ để bảo hành bảo trì theo các kênh thông tin dưới đây: